Thứ Tư, 23 tháng 10, 2013

Yoon Eun Hye cùng Jung Yong Hwa sẻ chia chăn ấm

Xem thêm: xem phim sex han quoc


Những hình ảnh “nhá hàng” cho tập 3 của drama Future Choice vừa được tiết lộ cách đây không lâu. Cặp đôi Yoon Eun Hye – Jung Yong Hwa xuất hiện bên nhau trong hoàn cảnh khá đặc biệt. Chẳng những cùng ướt sũng từ đầu đến chân mà cả hai còn không ngại sẻ chia chăn ấm. Tình tiết này khiến đông đảo khán giả không khỏi tò mò. 
 
Yoon Eun Hye cùng Jung Yong Hwa sẻ chia chăn ấm 1
 
Yoon Eun Hye cùng Jung Yong Hwa sẻ chia chăn ấm 2
 
Đây là một phân đoạn sẽ lên sóng vào tối nay. Hai nhân vật Na Mi Rae (Yoon Eun Hye) và Park Se Joo (Jung Yong Hwa) có một cuộc gặp gỡ tại chốn văn phòng vắng lặng, không bóng người. Trước đó, do lỗi của Mi Rae mà hai người đều "ướt như chuột lột". Tuy nhiên, Se Joo không hề tỏ vẻ tức giận hay đưa ra bất cứ phàn nàn nào. Ngược lại, anh còn an ủi và chăm sóc cô. 
 
Yoon Eun Hye cùng Jung Yong Hwa sẻ chia chăn ấm 3
 
Yoon Eun Hye cùng Jung Yong Hwa sẻ chia chăn ấm 4
 
Ngồi cạnh nhau và cùng khoác một chiếc chăn, Se Joo và Mi Rae vừa trò chuyện, vừa trao đổi những cái nhìn đầy tình cảm. Thi thoảng, Se Joo lại quay sang Mi Rae để hỏi han tình hình sức khỏe của cô. Sự chu đáo của anh làm cho không gian lạnh lẽo xung quanh bỗng trở nên ấm áp và lãng mạn hơn bao giờ hết. 
 
Yoon Eun Hye cùng Jung Yong Hwa sẻ chia chăn ấm 5
 
Yoon Eun Hye cùng Jung Yong Hwa sẻ chia chăn ấm 6
 
Theo tiết lộ từ phía nhà đài, những thước phim này được ghi hình tại Gyeonggio. Để hoàn thành cảnh quay, Yoon Eun Hye và Jung Yong Hwa đã phải “chịu trận” dưới cơn mưa nhân tạo hơn cả tiếng đồng hồ. Mặc dù  khá vất vả nhưng bộ đôi diễn viên vẫn làm việc nhiệt tình và tích cực. Thái độ chuyên nghiệp của họ được đạo diễn và các thành viên trong ê-kíp đánh giá cao. 
 
Yoon Eun Hye cùng Jung Yong Hwa sẻ chia chăn ấm 7
 
Tập 3 của Future Choice sẽ lên sóng vào tối nay, ngày 21/10. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét