Thứ Tư, 23 tháng 10, 2013

Lâm Chi Khanh làm tình địch của Trương Quỳnh Anh

 "Mỹ nhân chuyển giới" và "bà mẹ 1 con" trở thành tình địch trong bộ phim "Trở về 3".

Sáng nay - 19/10, đoàn phim Trở về 3 do đạo diễn - diễn viên Việt Trinh và biên kịch Châu Thổ làm "thủ lĩnh" đã có buổi gặp gỡ khán giả của series phim truyền hình thành công này. Sự kiện nhằm mục đích giới thiệu dàn diễn viên trong phần thứ 3 này, và công bố những thông tin liên quan đến cuộc thi khán giả cùng biên kịch phim - được phát động trước đó.

Trở về 3 đánh dấu sự trở lại của "bà mẹ 1 con" Trương Quỳnh Anh trên màn ảnh nhỏ, sau thời kỳ "gác kiếm" sinh con. Đồng thời, đây cũng là bộ phim đầu tiên mà "Mỹ nhân chuyển giới" Lâm Chi Khanh tham gia diễn xuất. Điều thú vị đó là nhân vật của 2 "tâm điểm" này hoàn toàn đối lập: Lâm Chi Khanh sẽ đóng vai chính diện được "đo ni đóng giày" cho riêng mình, còn Trương Quỳnh Anh lại "lột xác" với 1 vai phản diện. 2 người đẹp đối đầu nhau trong tình trường, nhưng sau đó, chính Lâm Chi Khanh sẽ là người cưu mang "tình địch" Trương Quỳnh Anh.

Lâm Chi Khanh làm tình địch của Trương Quỳnh Anh 1
"Mỹ nhân chuyển giới" đối đầu "bà mẹ 1 con"

Lâm Chi Khanh làm tình địch của Trương Quỳnh Anh 2
Lâm Chi Khanh nữ tính và trẻ trung với đầm ngắn sáng màu

Lâm Chi Khanh làm tình địch của Trương Quỳnh Anh 3
Trương Quỳnh Anh "ngầu" và "sexy" tạo dáng bên moto

Trương Quỳnh Anh vào vai Diễm - cô con gái lưu lạc được cha ruột đón về nuôi, nhưng thực chất cả gia đình cha cô xem cô như người giúp việc, ra sức sai bảo và phủ nhận thân phận của cô với người ngoài, nói Diễm là con của người giúp việc. Diễm rất hận cha mình. Cô vô tình gặp gỡ, quen biết 1 nhóm bạn xấu và sa vào lối sống buông thả. Sau đó, Diễm lại yêu phải 1 người đàn ông xấu, chính kẻ này đã khiến cuộc đời Diễm càng tăm tối, thậm chí phải chịu cảnh tù tội...

Lâm Chi Khanh làm tình địch của Trương Quỳnh Anh 4
Biên kịch Châu Thổ và đạo diễn Việt Trinh

Lâm Chi Khanh làm tình địch của Trương Quỳnh Anh 5
Thảo Trang - vợ của tuyển thủ Phan Thanh Bình

Lâm Chi Khanh làm tình địch của Trương Quỳnh Anh 6
Người mẫu Trúc Nguyễn

Lâm Chi Khanh làm tình địch của Trương Quỳnh Anh 7
Trường Thịnh

Lâm Chi Khanh làm tình địch của Trương Quỳnh Anh 8
Trọng Nhân 2 tay ôm 2 người đẹp

Lâm Chi Khanh làm tình địch của Trương Quỳnh Anh 9
Uyên Thảo

Khi được hỏi việc có con nhỏ có cản trở công việc của cô hay không, Trương Quỳnh Anh chia sẻ: "Khó khăn khá nhiều. Mình và ông xã phải sắp xếp công việc để cả 2 vừa có thể làm việc, vừa có thể chăm sóc con. Hiện giờ trong nhà chỉ có Quỳnh Anh, chồng và cha mẹ. Mẹ chồng mình thì mới đi Mỹ rồi - đi 3 tháng - nên sắp tới, ông xã chắc phải bớt đi diễn để ở nhà trông con cho Quỳnh Anh đóng phim".

Lâm Chi Khanh làm tình địch của Trương Quỳnh Anh 10
4 người đẹp trong phim "đọ sắc" bên moto

Cô cũng bật mí: "Không hiểu sao, sau khi Quỳnh Anh sinh con thì nhận được khá nhiều lời mời đóng vai 16 - 17 tuổi. Nhưng mình thấy kỳ kỳ sao đó. (Cười) Sau khi trở thành mẹ, bản thân tự khắc có cảm giác trưởng thành, chín chắn hơn. Cho nên Quỳnh Anh muốn thay đổi hình ảnh một chút: vẫn tươi sáng nhưng sẽ chững chạc hơn. Trở về 3 là phim thứ 3 Quỳnh Anh tham gia, sau khi sinh em bé. Nhưng lại là phim truyền hình đầu tiên, đánh dấu sự trở lại của mình trên màn ảnh nhỏ. Diễm là vai phản diện, khác hẳn các vai chính diện trước đây mình từng đóng. Quỳnh Anh hy vọng mình sẽ đóng thật tốt vai này".

Lâm Chi Khanh làm tình địch của Trương Quỳnh Anh 11
Đoàn phim "Trở về 3"

Lâm Chi Khanh làm tình địch của Trương Quỳnh Anh 12
Châu Thổ và Việt Trinh xúc động khi nói về "hành trình" từ "Trở về 1" đến nay

Cuối cùng, "bà mẹ 1 con" hạnh phúc "khoe": "Cuộc sống sau khi sinh con của Quỳnh Anh rất tốt. Gia đình và công việc đều tốt. Mình cảm thấy thật sự hài lòng".

Lâm Chi Khanh làm tình địch của Trương Quỳnh Anh 13

Lâm Chi Khanh làm tình địch của Trương Quỳnh Anh 14
Đạo diễn Việt Trinh, biên kịch Châu Thổ và các diễn viên "Trở về 3" ra mắt khán giả

Trở về 3 sẽ được quay tại cả Việt Nam và Thái Lan trong thời gian sắp tới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét