Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Dung mạo như hoa của ác nữ xấu-điển-hình trong "Thần điêu 2014"

Xem thêmxem phim loan luan


Mới đây, biên kịch kiêm nhà sản xuất Vu Chính đã đăng tải thêm hình ảnh hậu trường của những nhân vật phụ trong Thần điêu đại hiệp 2014. Trong đó, dung mạo như hoa của ác nhân Cầu Thiên Xích khiến nhiều khán giả phải ngỡ ngàng.
 

Người đẹp Trương Tây trong tạo hình Cầu Thiên Xích của "Thần điêu đại hiệp 2014"
 
Trong Thần điêu đại hiệp 2014, vai diễn Cầu Thiên Xích do nữ diễn viên xinh đẹp Trương Tây đảm nhận. Nhân vật này có 3 tạo hình, thay đổi theo từng thời kỳ: Thời thiếu nữ, khi đã thành vợ của Công Tôn Chỉ và sau khi bị chính chồng mình hãm hại.
 

Tạo hình lúc già
 
Nhân vật này vốn luôn bị gắn với hình tượng xấu xí, quái dị song Cầu Thiên Xích phiên bản Trương Tây lại mang vẻ trong sáng, thanh tú thời niên thiếu; nét quý phái, đằm thắm khi có chồng. Thậm chí, tạo hình “tơi tả” của cô cũng không quá gớm ghiếc như các bản phim trước.
 
 
Vợ chồng Công Tôn Chỉ - Cầu Thiên Xích của "Thần điêu đại hiệp 2014"
 
“Đôi lứa xứng đôi” với Trương Tây là Khưu Tâm Chí trong vai cốc chủ Công Tôn Chỉ. Bộ đôi này được hé lộ là sẽ được khắc họa kỹ, với nhiều cảnh tình cảm ngọt ngào. Thậm chí, Vu Chính từng bộc bạch rằng cặp đôi Chỉ - Xích sẽ có cuộc gặp mặt đầu tiên lãng mạn như thơ trong Thần điêu đại hiệp 2014.
 
 
Huỳnh Dịch vai Phùng Hằng
 
Dương Dung vai Mai Siêu Phong



Tần Lam và Trương Đan Phong


Triệu Lệ Dĩnh kiều diễm trong tạo hình Mục Niệm Từ
 
Bên cạnh vợ chồng cốc chủ Tuyệt Tình Cốc thì loạt hình ảnh mới về những những mỹ nhân vai phụ trong Thần điêu đại hiệp 2014 tiếp tục khiến khán giả phải “điên đảo”. Ba gương mặt mới nhất vừa xuất hiện trên phim trường là Dương Dung (vai Mai Siêu Phong), Huỳnh Dịch (vai Phùng Hằng – mẹ của Hoàng Dung) và Tần Lam (hiện vẫn chưa công bố chính thức vai diễn, đóng cặp cùng Trương Đan Phong).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét