Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Cặp anh em hờ của "The Heirs" kiêu ngạo đọ tài chơi golf

Xem Thêm: Xem phim maria ozawa

Theo tin tức mới tiết lộ từ đoàn phim "The Heirs" thì cặp anh em hờ Choi Young Do (Kim Woo Bin) và Rachel Yoo (Kim Ji Won) sắp có màn đọ sức trên sân golf. Bởi vì sự kết đôi của cha mẹ mà Choi Young Do (Kim Woo Bin) và Rachel Yoo (Kim Ji Won) bỗng dưng trở thành anh em một nhà. Đều là những người thừa kế giàu có, kiêu ngạo, cuộc đụng độ của cả hai giúp The Heirs trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Đồng thời, sự phát triển trong mối quan hệ giữa họ cũng nhận được quan tâm cực lớn từ phía khán giả xem đài.   Vừa qua, loạt ảnh hậu trường ghi lại cảnh chơi golf của Young Do và Rachel đã được tiết lộ. Liệu giữa hai anh em, ai sẽ là người giành chiến thắng trong cuộc đấu thể thao này?

Cặp anh em hờ của "The Heirs" kiêu ngạo đọ tài chơi golf 1

Cặp anh em hờ của "The Heirs" kiêu ngạo đọ tài chơi golf 2

Bên cạnh Young Do và Rachel, phân đoạn này còn có sự xuất hiện của nữ sinh Kang Ye Sol (Jeon Soo Jin). Chính vì vậy người xem cho rằng, rất có thể đây là một hoạt động do nhà trường tổ chức. Young Do khá nổi bật khi diện quần ca-rô cam và áo xanh. Còn cô em gái hờ của anh nhã nhặn hơn với áo kẻ ô và váy ngắn. Trong khi Young Do chuyên tâm luyện tập dưới sự hướng dẫn của huấn luyện viên thì Rachel lại tranh thủ đứng “tám” với cô bạn Ye Sol.

Cặp anh em hờ của "The Heirs" kiêu ngạo đọ tài chơi golf 3

Trái ngược với sự căng thẳng diễn ra trên phim, ngoài đời Kim Woo Bin và Kim Ji Won là những người bạn thân thiết. Họ thường xuyên cùng trao đổi và phân tích kịch bản. Thậm chí, khi hoàn thành cảnh quay, cả hai còn hồ hởi rủ nhau chụp hình. Sự nhiệt tình và thân thiện của các ngôi sao trẻ giúp cho không khí phim trường luôn sôi động.

The Heirs sẽ tiếp tục lên sóng vào tối nay, ngày 23/10 với tập 5.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét