Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Lạnh gáy với "The Heirs" phiên bản kinh dị

Xem thêmxem phim 18+


Sau hai tuần ra mắt, The Heirs đang ngày càng trở nên hấp dẫn hơn với những tình tiết gay cấn cũng như mối quan hệ phức tạp giữa các nhân vật. Tranh thủ thời gian chờ đợi những tập phim tiếp theo lên sóng, các fan ruột của drama đã thi nhau trổ tài sáng tác. Với trí tưởng tượng cực kì phong phú, những tác phẩm không-đụng-hàng đã lần lượt ra đời. Trong số đó, nổi bật nhất có thể kể đến phiên bản kinh dị của The Heirs. Chỉ dài vỏn vẹn gần 2 phút nhưng những thước phim đầy bí ẩn kết hợp cùng âm thanh rùng rợn đã khiến khán giả không khỏi lạnh gáy.


Lạnh gáy với "The Heirs" phiên bản kinh dị 1
Lạnh gáy với "The Heirs" phiên bản kinh dị 2
Trong một đêm khuya thanh vắng, cô nàng Cha Eun Sang (Park Shin Hye) bất ngờ xuất hiện trước cửa nhà công tử Kim Tan (Lee Min Ho). Kể từ khoảnh khắc đó, vô số chuyện li kì lần lượt xảy ra. Ban đầu, Kim Tan chỉ thấy hơi lạ nhưng càng về sau, anh bắt đầu nghi ngờ. Đỉnh điểm là khi Kim Tan vô tình nhìn thấy bóng người thấp thoáng, lúc ẩn lúc hiện trong nhà. Hiếu kì pha lẫn chút lo sợ, anh quyết tâm điều tra xem nhân vật bí ẩn đó là ai.
 
Lạnh gáy với "The Heirs" phiên bản kinh dị 3
Lạnh gáy với "The Heirs" phiên bản kinh dị 4
 
Ngoài đoạn clip khá công phu, người hâm mộ còn trình làng những tác phẩm khác. Dưới bàn tay “thần thánh” của các cư dân mạng, Lee Min Ho đột nhiên trở thành siêu nhân với khả năng đặc biệt. Anh có thể thong thả ngồi trên lưng chú ngựa, trên nắp một chiếc nồi, trên một chú diều đang bay phấp phới. Thậm chí, mui xe buýt cũng chẳng thể làm khó được anh.
 
Lạnh gáy với "The Heirs" phiên bản kinh dị 5
Lạnh gáy với "The Heirs" phiên bản kinh dị 6
Lạnh gáy với "The Heirs" phiên bản kinh dị 7
Không chỉ nam chính Lee Min Ho mới được dân tình ưu ái chọn làm “người mẫu”, các diễn viên khác như Park Shin Hye, Krystal, Choi Jin Hyuk… cũng xuất hiện trong bộ sưu tập độc đáo cộp-mác fan. Mỗi bức ảnh đều được các tác giả chăm chút kĩ lưỡng. Chỉ một lần nghía qua, mọi người đã phải trầm trồ khen ngợi.
 
Lạnh gáy với "The Heirs" phiên bản kinh dị 8
Lạnh gáy với "The Heirs" phiên bản kinh dị 9
Lạnh gáy với "The Heirs" phiên bản kinh dị 10
Tập 5 của The Heirs sẽ lên sóng SBS vào tối mai, ngày 23/10.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét