Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Khi cậu ấm cô chiêu "The Heirs" trở thành nhân vật hoạt hình Disney

Xem thêm: xem phim cap 3

Sở hữu dàn diễn viên toàn trai xinh, gái đẹp cùng với kịch bản được chấp bút bởi “biên kịch vàng” Kim Eun Sook, The Heirs đã trở thành tâm điểm chú ý của khán giả từ lúc còn là một dự án nằm trên bàn giấy. Trải qua 2 tuần phát sóng đầu tiên, tuy chưa đạt được rating “khủng” nhưng nhìn chung, hoạt động quảng bá rầm rộ của bộ phim cũng đã phát huy tác dụng. 
 
Bằng chứng, The Heirs luôn là một trong những chủ đề được cộng đồng mạng quan tâm nhiều nhất. Tất tần tật những thứ liên quan đến bộ phim đều trở nên “hot” trên khắp các diễn đàn phim ảnh. Vừa qua, trang DramaFever còn đưa ra những so sánh hài hước giữa một vài vai diễn trong phim với loạt nhân vật hoạt hình Disney. Ý tưởng hay ho này khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.  
 
1. Choi Young Do (Kim Woo Bin) – Thần  Chết
 
Vốn là nhân vật phản diện điển hình của Disney, thế nhưng đôi lúc, Thần Chết Hades cũng khiến người khác phải bật cười bởi sự hài hước của mình. Tương tự, Choi Young Do của Kim Woo Bin trong The Heirs cũng là một chàng trai có hai mặt tính cách. Bình thường anh chàng tỏ ra lạnh lùng, khó chịu. Nhưng thi thoảng, anh cũng bỗng dưng hiền lành. Điển hình là lúc Young Do ở cạnh chú cún cưng của mình. 
 
Khi cậu ấm cô chiêu "The Heirs" trở thành nhân vật hoạt hình Disney 1
 
2. Kim Won (Choi Jin Hyuk) – Sư tử Scar
 
Anh trai của Kim Tan – Kim Won được DramaFever ví như sư tử Scar trong bộ phim The Lion King (Vua sư tử). Đầu tiên là vì tạo hình giữa cả hai có khá nhiều điểm tương đồng. Không những vậy, Kim Woncũng là một người cực kì tham vọng. Bởi vì muốn có được quyền lực, anh chẳng ngại ngùng loại cậu em của mình ra khỏi cuộc chơi. Quả thực, dã tâm của anh chẳng hề thua kém Scar. 
 
Khi cậu ấm cô chiêu "The Heirs" trở thành nhân vật hoạt hình Disney 2
 
3. Rachel Yoo (Kim Ji Won) – Hoàng hậu
 
Xinh đẹp, kiêu kỳ nhưng lạnh lùng, toan tính – những tính cách này của Rachel hoàn toàn trùng khớp với mụ hoàng hậu độc ác trong Snow White and the Seven Dwarfs (Bạch Tuyết và bảy chú lùn). Giả sử có được quả táo tẩm độc trong tay, có lẽ Rachel cũng sẽ sử dụng nó để tiêu diệt tình địch số 1 của mình. 
 
Khi cậu ấm cô chiêu "The Heirs" trở thành nhân vật hoạt hình Disney 3
 
4. Yoon Chan Young (Kang Min Hyuk) – Thomas
 
Thomas trong phim hoạt hình Pocahontas là đại diện cho hình mẫu đẹp trai và tốt bụng. Anh được xem như người bạn tri kỷ lý tưởng của tất cả mọi người. Yoon Chan Young trong The Heirs cũng vậy. Không những sở hữu diện mạo thu hút cùng nụ cười tỏa nắng mà tính cách của anh cũng rất lạc quan, vui vẻ và hết lòng vì bạn bè. 
 
Khi cậu ấm cô chiêu "The Heirs" trở thành nhân vật hoạt hình Disney 4
 
5. Lee Bo Na (Krystal) – Những cô gái nhà Bimbettes
 
Bản tính đỏng đảnh của Lee Bo Na khá tương đồng với tính cách của ba chị em nhà Bimbettes: Claudia, Laura và Paula trong Beauty and the Beast (Giai nhân và quái vật). Những tiểu thư này đều sẵn sàng “phát điên” với bất cứ cô gái nào dám bén mảng đến cạnh bạn trai của họ. 
 
Khi cậu ấm cô chiêu "The Heirs" trở thành nhân vật hoạt hình Disney 5

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét