Thứ Bảy, 22 tháng 9, 2012

Đôi Cánh Đồng Tiền

free image hosting

Đạo diễn: Updating...
Diễn viên: Phương Hằng,Thanh Hòa,Vy Minh,Duy Phước,Văn Anh Duy,Hoài An,Công Ninh
Thể loại: Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Phim Việt Nam
Sản xuất: VFC
Quốc gia: Việt Nam
Thời lượng: Tập 16/30
Năm phát hành: 2012

Nội dung Phim Đôi Cánh Đồng Tiền - Vtv3

Đôi Cánh Đồng Tiền tap 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 , doi canh dong tien Vtv3, doi canh dong tien tap 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20, Đôi Cánh Đồng Tiền tap 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30, doi canh dong tien Vietsub, doi canh dong tien Online, doi canh dong tien Tron Bo, doi canh dong tien Online, doi canh dong tien Youtube, doi canh dong tien Thuyet Minh, doi canh dong tien Long Tieng, doi canh dong tien KST, doi canh dong tien Full HD, Tai Phim doi canh dong tien, Download Phim doi canh dong tien, Đôi Cánh Đồng Tiền Vietsub, Đôi Cánh Đồng Tiền Online, Đôi Cánh Đồng Tiền Thuyết Minh, Đôi Cánh Đồng Tiền Lồng Tiếng, Đôi Cánh Đồng Tiền KST, Đôi Cánh Đồng Tiền Full HD, Tai Phim Đôi Cánh Đồng Tiền, Download Phim Đôi Cánh Đồng Tiền, PhimĐôi Cánh Đồng Tiền, Phim Đôi Cánh Đồng Tiền Vietsub, Phim Đôi Cánh Đồng Tiền Online, Phim Đôi Cánh Đồng Tiền Youtube, Phim Đôi Cánh Đồng Tiền
Chủ nhật tuần này (28/7), chương trình Rubic 8 sẽ tiếp tục chào đón một bộ phim truyền hình mới mang tên Đôi Cánh Đồng Tiền. Phim dài 30 tập (phát sóng lúc 15h thứ 7, chủ nhật hàng tuần) và được biên kịch bởi Nguyễn Mai Phương, con gái của NSND Hồng Sến. Đặc biệt hơn, cô cũng là mẹ của nữ diễn viên trẻ Yu Dương đang rất được yêu mến sau vai nữ chính trong bộ phim Lời Nguyền Huyết Ngải.

Rubic 8 là chương trình thay thế Điện Ảnh Chiều Thứ Bảy và Văn Nghệ Chủ Nhật. Chương trình thiên về giải trí với phong cách dí dỏm, trào lộng xoay quanh các chủ đề về cuộc sống, phim ảnh. Cuối mỗi chương trình sẽ phát sóng một tập phim truyền hình được thực hiện riêng cho Rubic 8.  Đôi Cánh Đồng Tiền là câu chuyện kể về 3 chàng trai Khánh, Tuấn, Dũng trên con đường lập nghiệp tại thành phố. Họ đã gặp rất nhiều khó khăn và liên tục rơi vào cảnh túng thiếu. Vì thế các chàng trai đã nảy sinh lòng tham và cướp đi 3 tờ vé số trúng thưởng trong chiếc túi của Diệu - một cô bé mồ côi. Cả 3 đã dùng số tiền thưởng đó cùng nhau mở một quán cà phê. Nhưng do không có kinh nghiệm quản lý nên họ nhanh chóng tiến đến bờ vực phá sản. Và mỗi người đã chọn cho mình một lối đi riêng.  Đây là một trong những bộ phim truyền tải nhiều ý nghĩa về cuộc sống cho giới trẻ với thông điệp “Hãy tự đi và đứng lên với cuộc đời bằng chính tài năng, sức lực của mình vì: gieo nhân gì thì sẽ gặt quả nấy”. Mỗi nhân vật trong bộ phim đều đại diện cho những hình ảnh các bạn trẻ trong cuộc sống hiện đại. Tuấn đại diện cho lớp thanh niên ưa hình thức, sống phù phiếm và coi trọng vật chất. Dũng thích hưởng thụ, không biết tu chí làm ăn và muốn làm giàu bằng con đường phạm pháp. Còn Khánh lại là một chàng trai hiền lành, nhút nhát. Sau phi vụ cướp 3 tờ vé số của Diệu, Khánh cũng là người duy nhất cảm thấy áy náy và ăn năn. Anh đã tìm mọi cách để gặp gỡ với Diệu để giúp đỡ cô và những đứa trẻ mồ côi ở ngôi chùa nơi Diệu lớn lên. Và một tình yêu đẹp đã nảy nở giữa những con người luôn có một tâm hồn hướng thiện.


Chúc Các Bạn Xem Phim Vui Vẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét