Thứ Bảy, 22 tháng 9, 2012

Arang Và Phán Quan

Phim Arang Và Phán Quan

free image hosting

Đạo diễn: Kim Sang Ho
Diễn viên: Shin Min Ah, Lee Jun Ki
Thể loại: Phim Cố trang, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Phim Hàn Quốc
Sản xuất: Updating...
Quốc gia: Hàn Quốc
Thời lượng: Tập 11/16
Năm phát hành: 2012

Nội dung Phim Arang Và Phán Quan - Arang And The Magistrate
Không phải lần đầu tiên nhìn thấy Lee Jun Ki cưỡi ngựa trên màn ảnh, nhưng khán giả của anh vẫn “sôi sùng sục” trước bức ảnh phán quan Oh Eun đang oai phong trên lưng con tuấn mã.  Vẫn trong trang phục màu xanh quen thuộc, Lee Jun Ki rạp mình trên lưng ngựa phóng hết tốc lực. Gương mặt căng thẳng và ánh mắt kiên quyết của phán quan cho thấy anh đang hối hả chạy nhanh nhất có thể đến nơi xảy ra vụ án.
‘Phán quan’ Lee Jun Ki dũng mãnh trên lưng ngựa
Nhà sản xuất còn tiết lộ một số hình ảnh hậu trường vui nhộn của các diễn viên và thành viên đoàn phim trong giờ nghỉ. Không rõ họ kéo vật gì đó rất nặng nhưng ai cũng trông cực kỳ vất vả. Không những các nhân viên hậu đài, mà các diễn viên như Lee Jun Ki, Hwang Bo Ra, Kwon Oh Joong… cũng góp sức. Vừa kéo, họ vừa trêu chọc nhau rất vui vẻ.
‘Phán quan’ Lee Jun Ki dũng mãnh trên lưng ngựa
Các fan của Shin Min Ah thì đang “ngây ngất” trước bức ảnh cô nàng đang xem lại cảnh quay trong giờ giải lao do công ty quản lý AM Entertainment tiết lộ. Một số người cho biết: “Đây là hồn ma hậu đậu Arang. Hiện nay Shin Min Ah đang bận rộn với bộ phim Arang and The Magistrate. Cô ấy thật dễ thương khi xem lại diễn xuất của mình! Shin Min Ah luôn chăm chú quan sát và diễn với một sự tập trung cao độ, nghiêm túc".‘Phán quan’ Lee Jun Ki dũng mãnh trên lưng ngựa
Chúc Các Bạn Xem Phim Vui Vẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét