Thứ Ba, 23 tháng 7, 2013

Phim Tình Người Duyên Ma




Đạo diễn: Banjong Pisanthanakun,
Diễn viên: Mario Maurer - Mak Davika Hoorne Nak,Nattapong Chadpong,Wiwat Kongrasri,Kantapat Seeda,Pongsathorn Jongwilas,
Thể loại: Phim Kinh Dị, Phim Hài Hước,
Sản xuất: Đang Cập nhật,
Quốc gia: Phim Thái Lan
Thời lượng: 110 Phút
Năm phát hành: 2013

Nội Dung Phim Tình Người Duyên Ma
Phim Tinh Nguoi Duyen Ma | Full HD | 2013 : Cho nên chúng tôi vui lòng hơn kế hoạch cố động mới mà tôi biết rằng Sẽ làm ông vui lòng hơn kế hoạch năm rồi nữa. Nhưng sáng nay, ông hội trưởng của chúng tôi đã nghiên cứu với tôi Những tờ báo về kết quả cuộc cố động trước và cậy rồi cho biết cuộc Cố động đó đã giúp cho hội tăng gia được số hàng bán là bao nhiêu. Vì lẽ đó nên tôi phải nhờ cậy ông giúp tôi trả lời câu hỏi đó.Câu này tuyệt: "Tôi phải nhờ cậy ông giúp tôi trả lời câu hỏi đó". Nhà buôn ở Arizona nghĩ rằng ông lớn đó biết điều lắm và biết suy Xét đoán của thân chủ có giá trị. Bạn nên nhớ rằng Ken Dyke không Hề phí thì giờ khoe sự quan trọng của ông ta. Trái lại, ông vội vàng Tỏ ra rằng ông trông cậy ở sự giúp đỡ của nhà buôn đó nhiếu lắm. Ông nhận ngay rằng không có sự giúp đỡ ấy, ông không thể nào viết Bài báo cáo cho ông hội trưởng được. Lời lẽ như vậy, thì làm sao nhà Buôn ở Arizona không hài lòng được? Vì dù sao ông cũng chỉ là một người Phàm như chúng ta.

Chúc các bạn xem phim vui vẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét