Thứ Tư, 27 tháng 3, 2013

Tình Yêu Không Hẹn Trước


free image hosting                      

Đạo diễn: Trọng Trinh & Bùi Tiến Huy
Diễn viên: Lã Thanh Huyền, Việt Anh, Minh Hương, NSUT Lan Hương
Thể loại: Phim Tình CảmPhim Tâm LýPhim Phim Việt Nam
Sản xuất: N/a
Quốc gia: Việt Nam
Thời lượng: Tập 4/40
Năm phát hành: 2013

Nội dung Phim Tình Yêu Không Hẹn Trước


Xem phim Tình Yêu Không Hẹn Trước tập 1 2 3 4 5 6 7 8 9, Tình Yêu Không Hẹn Trước tập cuối, Tình Yêu Không Hẹn Trước trọn bộ, Tình Yêu Không Hẹn Trước thuyết minh, Tình Yêu Không Hẹn Trước lồng tiếng, Tình Yêu Không Hẹn Trước vietsub, Tình Yêu Không Hẹn Trước full hd, Tình Yêu Không Hẹn Trước online

“Tình yêu không hẹn trước” kể về cuộc hành trình đi tìm hạnh phúc của ba nhân vật chính: Huy, Mai và Minh. Huy là con trai chủ tịch của một tập đoàn lớn. Anh có trình độ nhưng kiêu ngạo, đôi khi tỏ ra ngang ngược. Đối với Huy, tình yêu luôn là một trò chơi, và anh luôn là người nắm thế chủ động bởi với gia thế, ngoại hình, anh có thể làm siêu lòng bất cứ cô gái nào. Mọi chuyện thay đổi khi anh vô tình gây tai nạn cho gia đình cô sinh viên tên Mai. Từ đó, Huy luôn bị ám ảnh về vụ tai nạn và dù cố chạy chốn, anh vẫn không thể sống như trước.


May mắn cho Huy, bên cạnh anh luôn có Minh, một cô bạn thân xinh đẹp và biết chia sẻ. Tuy vậy, một cô gái sắc sảo trong công việc, đôi lúc lại chẳng thế tỉnh táo trong tình yêu. Minh mặc nhiên nghĩ Huy là của riêng  mình và chính suy nghĩ này khiến cô có những hành động sai lầm mà mãi mãi về sau cô mới nhận ra.

Chúc các bạn xem phim vui vẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét